Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bạn có biết dự án Water Bay Novaland quận 2 sang trọng

Căn hộ Water Bay city là sản phẩm của chủ đầu tư Novaland tại quận 2 thành phố hcm. Ngay từ khi thông tin được rò rỉ thì khu căn hộ Water Bay đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư. Với quy mô hơn 30ha được xây dựng cùng 5000 căn hộ, Water Bay sau này sẽ là một siêu đô thi mới tại Sài Gòn.

Có vị trí giao thông nhanh chóng Water Bay kết nối với các đại lộ Võ Văn kiệt, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống. Đặc biệt hơn là gần với các khu đô thị dự án Citisoho, Cityhome. Từ Water Bay city có thể nhanh chóng đến các khu vực xung quanh như chợ Bến Thành, Cầu Phú Mỹ, đi lại với xa lôi Hà Nội và Cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành- Dầu Giây.

Khu phốWater Bay sở hữu đầy đủ dịch vụ của khu căn hộ cao cấp. Những cư dân tại đây sẽ được tận hưởng mọi hưởng thụ hiện đại bậc nhất phục vụ cho nhu cầu cuộc sống mà không cần phải di chuyển đi xa. 



Các khu dịch vụ như: Khu hồ bơi, phòng tập GYM cao cấp, khu spa cao cấp, nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm, các khu vui chơi giải trí sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất.

Ngoài ra, để cuộc sống tốt cho người dân, Novaland đã cho thiết kế xây dựng hầm để xe 2 tầng và dịch vụ an ninh, vệ sinh môi trường cũng được kiểm tra đảm bảo cho an toàn, sạch sẽ cho khu căn hộ.

Hướng đến nhiều nhu cầu khách hàng khu phố Water Bay City có nhiều loại căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ lớn nhỏ khác nhau tạo dễ dàng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhìn chung căn hộ Water Bay có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt của mọi lứa tuổi từ nhu cầu nghỉ ngơi cho đến nhu cầu giải trí.



Dự kiến giá trị căn hộ sẽ tăng từ 30-45% trong vòng 2 năm tới. Chính vì vậy mà bạn nên quyết định sớm để có cơ hội sống trong một môi trường hiện đại với mức giá hấp dẫn ngay từ bây giờ
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Water Bay city bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét