Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Dự án Water Bay City sang trọng nhất Hồ Chí Minh

Với số vốn được chủ đầu tư công bố là hơn 12000 tỷ đồng tòa nhà Water Bay City là một trong những siêu dự án của TP. HCM. Là một nhà xây dựng và phát triển các dự án bất động sản có tiếng với nhiều công trình trên toàn quốc Novaland đã dồn sức cho Water Bay City từng chút để nó trở thành một điểm nhấn của thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án có diện tích với hơn 30ha cùng 5000 căn hộ, phức hợp ShopHouse, Penthouse, dự án Water Bay City được cho là sẽ là một siêu đô thị ngay tại Sài Gòn trong thời gian tới. 



Nằm ngay trên đại lộ Mai Chí Thọ quận 2 và kết nối với đường bờ sông Sài Gòn nên từ Water Bay City bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến quận 1 hoặc các quận lân cận, cách trung tâm tài chính khoảng 5 phút đi xe. Với vị trí thuận lợi khu căn hộ Water Bay City xứng tầm vịnh Water Bay nổi tiếng bậc nhất Hồng Kong. 

Tòa nhà Water Bay City có được hệ thống giao thông thuận tiện khi đồng thời kết nối với các trục đượng Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống và đặc biệt rất gần khu đô thị Citihome. 

Với mục tiêu xây dựng một môi trường xanh sạch nên Water Bay City quận 2 có vô số được những tiện ích hàng đầu như:

-Hồ bơi tràn bờ
-Trung tâm thương mại
-Phòng tập GYM, phòng spa cao cấp
-Khu nhà hàng sang trọng
-Phòng khám với nhân viên y tế chuyên nghiệp
-Nhà trẻ hiện đại
-Khu vui chơi, giải trí
-Phòng xem phim
-
Ngoài những lợi ích được tích hợp sẵn Water Bay City còn có các tiện ích nằm ngoài khu vực như:
-Hồ sinh thái – Công viên quân 7
-Các trường học quốc tế
-Kết nối dễ dàng với các trung tâm thương mại lớn lân cận



Dự án căn hộ Water Bay City là sự kết hợp đặt biệt giữa thiên nhiên trong lành, mát mẻ cùng với những dịch vụ đắng cấp và hiện đại. Các dịch vụ như bảo vệ an ninh, hệ thống báo cháy, camare quan sát luôn được đảm bảo để khách hàng hoàn toàn yên tâm.
Vị trí đắt địa, tiện ích đầy đủ, an toàn khu căn hộ Water Bay City sẽ là điểm an cư lý tưởng để bạn cùng gia đình tận hưởng cuộc sống.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Water Bay City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét