Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Dự án căn hộ Water Bay City quận 2 đẹp như mơ

Dự án Water Bay City quận 2 được xem là cơn lốc 2016

Dự kiến vào cuối năm 2016 tập đoàn Nova Group sẽ cho ra mắt dự án Water Bay City. Đây sẽ là dự án có quy mô lớn nhất trong khu trung tâm quận 2 – TP. HCM.



Được đánh giá là sẽ tạo nên một cơn lốc trong thị trường bất động sản tại khu vực quận 2 Water Bay City hứa hẹn sẽ trở thành một khu căn hộ cao cấp, một khu đô thị mới siêu hiện đại tại khu đông Sài Gòn.

Vị trí dự án Water Bay City quận 2 cực tốt

Có được vị trí cực tốt, căn hộ Water Bay City nằm tại trục đường chính của quận 2 là đường Mai Chí Thọ. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu.

 Ngoài ra từ đại lộ Mai Chí Thọ chỉ mất khoảng 15 phút để đến quận 1 chạy qua hần Thủ Thiêm. Đây là một trong số khu vực có mật độ đông dân, nơi tập trung các trung tâm thương mại lớn, các trường học quốc tế và đặc biệt là các địa điểm phòng khám ý tế nên bạn hoàn toàn yên tâm sinh sống tại đây.

Căn hộ WATER BAY 2

Bên cạnh những tiện ích được xây dựng thì điểm thu hút nhất của Water Bay City chính là căn hộ được thiết kế vô cùng khoa học, tối ưu diện tích và cực kỳ độc đáo. Hầu hết các căn hộ tại đây đều có thể đón đầy đủ ánh nắng và tràn ngập không khí tự nhiên cũng như có tầm nhìn thoáng đãng giúp bạn hoàn toàn thu thái. 

Diện tích dự án Water Bay City khá lớn


Các căn hộ có diện tích khác nhau từ 56m2 đến hơn 100m2 với 1 – 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.Với những căn hộ có diện tích nhỏ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt của hộ gia đình trẻ. 

Căn hộ WATER BAY 3


Mặt khác, đồ nội thất được chọn trang trí và sử dụng trong dự án Water Bay City là những sản phẩm có thương hiệu và được sản xuất bởi những doanh nghiệp lớn có tên tuổi trên thị trường trong và ngoài nước. Đảm bảo an toàn sức khỏe và thẩm mỹ cho gia đình bạn.

Tiện ích dự án Water Bay City vô cùng đáng sống


Dịch vụ an ninh, phòng cháy chữa cháy luôn được đảm bảo và kiểm tra thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống an toàn nhất. Hãy đến và tự mình khám phá những điều thú vị mà Water Bay City mang lại cho bạn. Đến với Water Bay City bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đỉnh cao.

Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Water Bay City, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-        Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-        Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-        Email: tritamlaw@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét